Quản lý bán hàng như thế nào là hiệu quả trong thời công nghệ 4.0?

Cuộc cách mạng Công nghệ 4.0 hay còn gọi là Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4.

Kỷ nguyên của công nghệ 4.0 bắt đầu đã mang tới nhiều sự thay đổi trên mọi ngành nghề mà thương mại điện tử chính là lĩnh vực chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Bên cạnh các kênh bán hàng truyền thống (cửa hàng, showroom), việc mua bán hàng hóa còn được phát triển thêm trên nhiều kênh khác như: website, mạng xã hội, bán hàng qua điện thoại, sàn thương mại điện tử,… Theo thống kê và khảo sát từ các doanh nghiệp bán hàng online, website và facebook hiện là 2 kênh bán hàng được đánh giá là hiệu quả nhất, đi sau đó là các tên tuổi khác như Zalo hay sàn thương mại điện tử.

Số lượng doanh nghiệp sử dụng các kênh bán hàng online ngày càng tăng.

Trong guồng quay bận rộn của cuộc sống, bên cạnh việc trực tiếp tới cửa hàng mua sắm, mua hàng online đang trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện đại. Điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp cũng phải trở nên thức thời hơn, mở ra nhiều kênh mua sắm khác nhau. Nhưng cũng từ đây mà nhiều vấn đề phát sinh xảy đến như: quản lý đơn hàng, quản lý hàng tồn kho, dữ liệu chăm sóc khách hàng, doanh thu từ nhiều kênh, nhân viên, rồi các chương trình khuyến mại của từng kênh sao cho hợp lý,… Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chính là giải pháp cần được triển khai ngay trong trường hợp này.

Có cung ắt phải có cầu! Nhiều phần mềm quản lý bán hàng được ra đời và Công Ty Phần Mềm Toàn Phát Cũng Là Một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu về phát triển phần mềm quản lý bán hàng tích hợp với các tính năng giúp cho người giúp quản lý một hay đơn giản và hiệu quả nhất.

Sự ra đời của Phần mềm quản lý bán hàng Toàn Phát đã tạo ra được sự thu hút lớn với thị trường khi trở thành phần mềm quản lý bán hàng Được hầu hết các nhà hàng, siêu thị, coffee, karaoke,…ưu tiên sử dụng. với các tính năng vượt trôi như:

? Thao Tác Bán hàng Đơn Giản, Nhanh Chóng Bằng Mã Số, Mã Vạch.

? Quản Lý Số Lượng Nhập, Xuất, Tồn Kho Chính xác
? Quản Lý Doanh Thu Chi Tiết Theo Từng Hoá Đơn, Theo Nhân Viên, Theo Khách Hàng, Theo ngày, Thangsm Quý, Năm, Bất Kỳ Thời Gian Nào.
? Báo Cáo Tình Hình Bán Hàng Của Cửa Hàng, Phân Quyền Cho Nhân Viên BÁn Hàng.
? Kết Nối Với Nhiều Thiết Bị Ngoại Vi: Máy In Hoá Đơn, Máy In Mã Vạch, Máy Đọc Mã Vạch, Màn Hình Hiển Thị Giá, Máy Pos All IN One. Máy Tính Bảng, Điện Thoại Di Động, Iphone, Ipad…
? Quản Lý ĐỊnh Lượng , Định Mức, kho Nguyên Liệu, Kết Nối máy In nhà Bếp, Quầy Pha Chế…

Được chính thức đưa vào vận hành  từ năm 2014, cho đến nay,PMBH Toàn phát đã nhận được sự tin tưởng của hơn 1000 khách hàng cùng sự vận hành ổn định suốt thời gian qua. Không chỉ vậy, đội ngũ kỹ thuật viên của Toàn Phát cũng không ngừng cập nhật, điều chỉnh, nâng cấp hệ thống quản lý để có thể đáp ứng tối đa các yêu cầu khắt khe từ thị trường, khách hàng. Có thể nói, Toàn Phát đã tạo ra một kênh kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, trở thành trợ thủ đắc lực giúp việc quản lý đồng thời cả kênh bán hàng Offline và Online không còn là nỗi ám ảnh của các nhà đầu tư. rất Nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ Phần Mềm Quản Lý Bán HÀng Toàn Phát, lựa chọn tiếp theo nằm ở bạn!

Share this Post!

About the Author : Toàn Phát

0 Comment