- Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp
Phần mềm quản lý spa nằm trong hệ thống phần mềm quản lý bán hàng Toàn Phát với những ưu điểm vượt trội:
– Công nghệ quản lý tiên tiến theo chuẩn của thế giới trong ngành spa.
– Chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh, tăng hiệu quả công việc.
– Tối ưu hóa hoạt động quản lý, giảm chi phí quản lý.
– Kiểm soát hoạt động kinh doanh và tài chính kế toán chặt chẽ hơn.
Trong bộ phần mềm sẽ có các công cụ giúp hỗ trợ quản lí các vấn đề như:
– Tài chính kế toán.
– Dịch vụ.
– Mua hàng.
– Kho.
– Quan hệ khách hàng.
– Quản trị hệ thống.
Với các tính năng hữu ích và thiết thực:
– Quản lý thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng.
– Cung cấp dịch vụ và bán hàng thông thường.
– Cung cấp dịch vụ theo gói.
– Quản lý chính sách giá bán, chiết khấu, khuyến mãi.
– Quản lý phát hành và sử dụng thẻ khuyến mãi.
– Quản lý thời gian sử dụng sản phẩm của khách hàng.
– Quản lý công nợ: theo khách hàng, nhân viên phụ trách, hóa đơn, theo nhà cung cấp
– Quản lý kho hàng hóa, vật tư, sản phẩm.
– Quản lý mã vạch.
– Quản lý tài sản cố định.
– Quản lý đơn đặt hàng, đơn đặt hàng bán.
– Quản lý giao việc.
Phầm mềm cho phép đồng bộ dữ liệu quan internet, dữ liệu được quản lý tập trung, đồng bộ.
- Phần mềm quản lý SPA
Phần mềm quản lý spa Toàn Phát được thiết kế phù hợp cho các trung tâm Spa, Massage với những chức năng sau:
– Quản lý được khách hàng theo hệ thống đơn giản và dễ sử dụng.
– Quản lý thông tin khách hàng, quản lý tình trạng khách hàng, những gói dịch vụ mà khách đã và đang sử dụng.
– Quản lý mặt hàng: quản lý các sản phẩm mỹ phẩm, quản lý các gói dịch vụ (chương trình chăm sóc khách hàng).
– Quản lý mua hàng, bán hàng và tồn kho.
– Quản lý các loại thẻ: trả trước, thành viên, dịch vụ,…
– Quản lý công nợ: quản lý công nợ chi tiết đến từ phiếu.
– Quản lý doanh thu bán hàng theo nhân viên.
– Quản lý doanh thu bán hàng theo từng gói dịnh vụ, theo từng phòng.
– Quản lý khấu trừ nguyên vật liệu sử dụng trong dịch vụ.
– Hỗ trợ nhiều báo cáo theo các tiêu chí khác nhau
Phần mềm quản lý Spa Toàn Phát mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích sử dụng như:
– Sắp xếp lịch hẹn của khách hàng một cách khoa hoc giúp việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao.
– Kiểm tra được tình trạng phòng nhanh chóng, thuận tiên.
– Theo dõi thẻ thành viên khách hàng và các chương trình khuyến mãi: giảm giá, tích lũy điểm, tạo nên ấn tượng về chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng.
– Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như: tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ VIP, thanh toán bằng điểm tích lũy.
– Giúp lãnh đạo có thể điều hành công việc từ xa nhờ internet.
– Phân tích doanh số bán hàng theo từng ngày, từng giờ,từng khu vực.